Thursday, March 27, 2008

சாமி மாமி Random Talk

சாமி மாமி (newly married) & மாதவன் மாதவி (Friends) are all going to a party to celebrate சாமி மாமி marriage.


மாதவன் - எங்களையும் கொஞ்சம் பாக்கலாம், பேசலாம்..

சாமி - "சும்மா இருடா" என்றான் மாமியை பார்த்துக்கொண்டே..

மாதவன் - சரி சரி உனக்கு Fosters ஆர்டர் பண்ணிருக்கேன் எனக்கு vodka தான்.

மாமி - North Indian டிஷ்ஷா?

மாதவி - கிண்டலா.. பியர் தெரியாதா உங்களுக்கு?

மாமி - (பதரிபோய்) தண்ணி அடிப்பேளா?

சாமி - ஏன் பயப்படற.. எப்பவாவதுதான்.. பியர் வந்து வெல்ல தண்ணி மாதிரி.. alcohol content ரொம்ப கம்மி..

மாமி - எனக்கு ஒண்ணுமே புரியல..

மாதவன் - நான் சொல்லறேன் புரியறா மாதிரி.. vodka வந்து தெரட்டி பால்ன்னா, Beer வந்து பால் பாயசம்.

சாமி - ரொம்ப அவசியம்..

மாதவன் - Gold Flake சொல்லிடட்டுமா?

மாமி அழவே துவங்கிவிட்டாள்..

சாமி - ஐயோ அவன் சும்மா விளையாட்டுக்கு சொல்லறான். சும்மா இருடா மாதவா.

மாமி - என்ன மாதவி இது?

மாதவி - எல்லாம் செரியா போயிடும் கொஞ்ச நாள்ல..

சாமி - என்ன எல்லோரும்? நான் மொடா குடியன் மாதிரி பேசிண்டுருக்கேள்..?

மாமி - கவலை படாதீங்கோ தோளுல கை தாங்கலா நான் கூட்டிண்டு போறேன்..

சாமி - தோளுல..? ஹேய்.. ஒரு பாட்டில் குடிச்சா தள்ளாடமாட்டா.. நெறைய சினிமா பாப்பியா நீ ?

ஒரு வழியாக பார்ட்டி முடிந்து ஆட்டோவில் கிளம்பினார்கள் சாமியும் மாமியும். "என்னவோ எங்கப்பா விசாரிக்காமல் அவசரப்பட்டுட்டார்" என்று புலம்பிக்கொண்டே வந்தாள் மாமி. வீடு வந்து மாமியை சமாளிப்பதர்க்குள் போதும் போதும் என்றாகிவிட்டது சாமிக்கு.

0 comments:

 

© 2010Dhoda! | by Shankar